Đèn gắn trụ sân vườn năng lượng mặt trời GDL-61
In stock

Đèn gắn trụ sân vườn năng lượng mặt trời GDL-61

1,790,000

Sân vườn là nơi mang lại không gian sống thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc bận rộn, mệt mỏi. Đối với căn hộ có không gian sân vườn thì tuyệt đối không thể thiếu ánh sáng, bởi nhờ có ánh sáng mà kiến trú sân vườn càng thêm hiện đại, sang trọng, nổi bật được những nét đặc sắc riêng của mình.

Nếu không gian ngoại thất của bạn có diện tích lớn, thì sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời gắn trụ GDL-61 là sự lựa chọn hoàn hảo bởi tính chiếu sáng mạnh mẽ, hắt sáng xa, rộng khắp. Kèm theo thiết kế sang trọng, lich lãm là độ bền bỉ khi hoạt động ngoài trời nền rất phù hợp để lắp đặt ở lối đi, sân vườn hay công viên công cộng,…

Đặc điểm của đèn sân vườn mặt trời GDL-61:

– Vẻ bề ngoài của đèn tuy đơn giản nhưng đậm chất lịch lãm, sang trọng. Thiết kế bo cong đặc thù tạo độ hắt sáng tới phạm vi khá xa.

– Để vận hành tốt ngoài trời nên đèn được sản xuất từ hợp kim nhôm chống gỉ sét và kính cường lực có độ bền bỉ cao. Kết cấu kín kẽ đạt chuẩn chống thấm IP65 không để bụi hay nước xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng tới công năng của đèn.

– Ánh sáng do đèn trụ sân vườn này phát ra mang màu trắng ấm áp, không bị gắt, bị chói ảnh hưởng tới mặt nhìn. Chùm bóng đèn bao gồm 10 chip LED cao cấp, công suất lớn, phát sáng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ lâu dài.

– Nguồn năng lượng cung cấp cho đèn từ Pin bên trong, điện năng có trong Pin tích trữ ngày qua ngày nhờ quá trình chuyển hóa năng lượng mặt trời thành điện năng thông qua tấm pin solar lắp đặt chắc chắn trên đỉnh đèn.

– Thiết kế sang trọng, vận hành mạnh mẽ, độc lập mà không phụ thuộc vào nguồn điện gia đình. Thế nên, việc lắp đặt, di chuyển, lựa chọn vị trí trở nê vô cùng thuận tiện dễ dàng không tốn nhiều công sức.

– Đèn sử dụng nguồn năng lượng 100% từ tự nhiên, an toàn, bền bỉ, lâu dài. Công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh khiến việc sử dụng đèn dễ dàng hơn bao giờ hết, đèn tự động bật khi không có ánh nắng và tắt khi trời sáng.

Thông số của Đèn:

Mã đèn GDL-61
Công suất đèn 20W
Kích thước Cao 40 * dài 45 * rộng 45 Cm
Pin 7.4V8.8AH
Thời gian sạc 6-8 giờ
Chất liệu Nhôm
Tiêu chuẩn chống nước IP65
Thời Gian bảo hành 1 năm

Ứng dụng:

1. Sử dụng chiếu sáng như đèn trụ ở sân vườn, đèn cho các khu đất rộng, khu vườn, biệt thự, công viên…

2. Sử dụng chiếu sáng như đèn sân vườn cho biệt thự, hàng rào, khu vực cổng…

Cách lắp đặt:

Gắn đèn lên 1 trụ sắt để cố đinh đèn ở khu vực mà bạn muốn chiếu sáng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn gắn trụ sân vườn năng lượng mặt trời GDL-61”