In stock

Đèn đường chiếc lá dùng năng lượng mặt trời SL-58

Loại có tấm pin 12V50W 2.850.000đ
Loại có tấm pin 18V60W 3.690.000đ

2,850,000

Những sản phẩm chạy bằng năng lượng mặt trời giúp chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng so với những mẫu đèn chiếu sáng bằng điện quốc gia, không phải trả hóa đơn điện điện năng hằng tháng để duy trì hoạt động.

Đèn đường năng lượng mặt trời SL-58 là một trong những sản phẩm đèn cao cấp bậc nhất trên thị trường , hiệu suất chiếu sáng mạnh mẽ, mẫu đèn đẹp, chất lượng cao, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Seri đèn có 2 dòng công suất 50W và 60W để khách hàng lựa chọn phù hợp cho không gian chiếu sáng.

Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn đường cao cấp SL-58 chạy bằng năng lượng mặt trời:

– Sử dụng đèn đường dùng năng lượng mặt trời giảm thiểu tối đa chi phí điện năng, chi phí lắp đặt, sử dụng và bảo trì.

– Năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng, không sinh ra những chất thải chì, thủy ngân, thân thiện với môi trường.

Vẻ ngoài hiện đại, chắc chắn

– Đèn có thiết kế gọn, vẻ ngoài thanh lịch, vật liệu vỏ nhôm chất lương cao, bề mặt được xử lý qua oxy hóa anốt để đèn tránh bị rỉ sét, bền đẹp với thời gian.

– Đồng thời, đèn cũng được thiết kế kín, chống thấm đạt tiêu chuẩn IP65, cho phép đèn vận hành mạnh mẽ ngoài trời không bị ảnh hưởng  bởi thời tiết nắng gắt, khí hậu nóng ẩm.

Solar Panel

– Tấm pin năng lượng mặt trời đóng vai trò hấp thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời sau đó chuyển hóa thành điện năng.

– Với loại đèn này, tấm pin có công suất lớn, chất liệu Poly silicon với hiệu suất chuyển đổi quang điện mạnh mẽ, hấp thu được nhiều năng lượng mặt trời một cách nhanh chóng nhất.

Đèn Led chiếu sáng

– Bóng đèn Led được đánh giá khá cao với công nghệ Led COB thông minh, hiện đại nhất. Chip Led cung cấp độ sáng (lumens) cao hơn nhiều so với những loại bóng khác, sáng hơn nhưng lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn, thời gian sử dụng lâu dài.

– Thiết kế bề mặt kính bảo vệ bóng tuyệt vời. Đèn chiếu sáng đường LED có hiệu quả tạo ra ánh sáng trắng đồng đều, phạm vi chiếu sáng rộng, hiệu suất có thể đạt tới 91%

– Kèm theo đó, đèn còn được thiết kế những rãnh tản nhiệt giúp đèn vận hảnh ổn định khi chiếu sáng lâu dài.

Pin lithium-ion tích điện

– Điện năng khi không sử dụng được lưu trữ bên trong pin, chất liệu pin chuyên dụng cho ứng dụng điện mặt trời bỏi khả năng sạc lại nhiều lần, sạc nhanh, ổn định, lâu dài.

Ứng dụng lắp đặt, sử dụng

– Có remote điều khiển từ xa tiện dụng, chức năng bật tắt tự động: nhận biết ánh sáng thông qua cảm biến ánh sáng thông minh, tự động bật đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.

– Đèn được thiết kế sẵn nguyên bộ, chỉ cần trực tiếp vít vào tường, hoặc gắn vào cột đèn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển và sử dụng.

– Đèn có thể ứng dụng rộng rãi, lắp đặt chiếu sáng cho khu vui chơi, chiếu sáng đường đi, khu dân cư, sân chơi, khu công nghiệp,…

Thông số chi tiết của đèn:

SL-58
Phân loại SL-58A SL-58B
Công suất 60W 60W
Solar panel Poly 12V50W Poly 18V60W
Chất liệu Hợp kim nhôm
Số lượng LED COB
Góc độ chiếu sáng 120 độ
Nhiệt độ màu 6000-6500K
Nhiệt độ hoạt động -20~+50°C
Pin sạc Lithium-ion 6.4V3000mAH Lithium-ion 11.1V18AH
Thời gian sạc Từ 6 đến 8 giờ
Diện tích chiếu sáng 100 mét vuông 120 mét vuông
Tiêu chuẩn IP65
Thời gian bảo hành 12 tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn đường chiếc lá dùng năng lượng mặt trời SL-58”