In stock

Đèn diệt côn trùng dùng năng lượng mặt trời MK-L7

5,500,000

Với thiết kế khá lớn phù hợp với khu vực rộng rãi, ngoài cung cấp ánh sáng cho đèn còn sở hữu tính năng diệt côn trùng đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế bị ảnh hưởng bởi những loài côn trùng nguy hiểm gây bệnh như muỗi, bọ… Đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời MK-L7 có thể dụng rộng rãi trong chăn nuôi và trồng trọt hay sử dụng cho gia đình để bảo vệ cho cây trồng, vật nuôi và không gian sống của gia đình bạn.

Đặc điểm của đèn diệt côn trùng năng lượng mặt trời MK-L7:

+ Tấm pin được trang bị ở phía trên đèn, có khả năng hấp thụ lượng lớn ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành nguồn điện dồi dào cung cấp cho thiết bị.

+ Cột treo đèn khá cao, làm bằng thép không gỉ cứng cáp, có độ bền cao phù hợp với thời gian sử dụng lâu dài. Có thể lắp đặt nhanh chóng ở bất cứ đâu thích hợp hơn ở những khu vực không có điện hay điện chập chờn.

+ Khung đèn làm bằng nhựa chắc chắn bọc bên ngoài gồm những ống dài, giúp thu hút và bắt côn trùng xung quanh.

+ Hộp đèn với chất liệu nhựa cứng chứa mạch điều kiển được gắn với thân đèn ở vị trí cao bảo vệ an toàn cho người xung quanh. Đèn sử dụng pin có dung lượng 12V 12AH cao cấp đáp ứng điện năng hoạt động cho đèn.

+ Tương tự đầu đèn diệt côn trùng MK-L7 cũng thường được đặt ở những vị trí cao hạn chế sự tiếp xúc với lưới điện. Đồng thời đầu đèn cũng được thiết kế thêm móc treo giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh độ cao.

Thông số chi tiết của đèn:

Model MK-L7
Điện áp 4500V ±115V
Công suất đèn 5W
Kích thước thân đèn 36 * 36 * 60 cm
Solar Panel 20W
Pin 12V12AH
Chất liệu Thép không gỉ + acrylic
Thời gian sử dụng 6-8h
Khu vực chiếu sáng 10m2
Thời gian bảo hành 1 năm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn diệt côn trùng dùng năng lượng mặt trời MK-L7”