In stock

Đèn treo tường ngoài trời năng lượng mặt trời WL-SW-50

450,000

Đèn treo tường năng lượng mặt trời WL-SW-50 có kiểu dáng hình chữ nhật dài dẹp, thiết kế có phần sang trọng hiện đại phù hợp với gắn vào tường, trụ cột cao hoặc lối đi, cổng,…

Tính năng của đèn năng lượng mặt trời treo tường WL-SW-50:

Đèn sử dụng hoàn toàn độc lập nên viêc lắp đặt đèn khá đơn giản mà không yêu cầu dây điện, nguồn điện khả năng chống thấm nước tốt theo tiêu chuẩn IP65, chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết ngoài trời.

Đèn LED năng lượng mặt trời treo tường WL-SW-50 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, gồm 36 con chip LED cao cấp hiệu suất chiếu sáng mạnh mẽ tuổi thọ lên tới 50.000 giờ.

Tấm pin được trang bị mặt trên thiết bị, tạo điều kiện hấp thụ ánh sáng tối đa giúp chuyển đổi thành nguồn điện năng cho thời gian hoạt động của đèn được lâu dài. Thường 6 giờ sạc có thể cho đến 8 giờ sử dụng.

Thiết bị được tích hợp thêm công tắc và bộ cảm biến thông minh, giúp cho việc sử dụng đèn trở nên tiện lợi và đơn giản hơn. Chế độ hoạt động tự động bình thường: Nhận biết ngày và đêm điều chỉnh bật tắt đèn phù hợp, ngoài ra có thể điều chỉnh 3 chế độ sáng khác nhau như:

  • Chế độ 1: Đèn hoạt động ở mức độ sáng mờ, khi có người đi qua vùng cảm biến độ sáng từ đèn sẽ lớn hơn và sẽ chuyển lại trạng thái ban đầu khi người đó rời khỏi khu vực.
  • Chế độ 2: Đèn sẽ phát ra ánh sáng có cường độ lớn khi mọi người đi qua vùng cảm biến và sẽ tự tắt sau khi người đó rời khỏi khu vực.
  • Chế độ 3: Đèn sẽ phát sáng với lượng ánh sáng mờ liên tục trong 5 giờ và tự động tắt.

Thông số chi tiết của đèn:

WL-SW-50
Điện áp 3 từ 6V
Solar panel 6V 2.5W hiệu quả 18%
Kích thước đèn 180 x 110 x 30 mm
Đèn LED 60MA 28LM SMD2835 36 chiếc
Độ sáng 450lm
Góc độ chiếu sáng 120 độ
Pin Lithium ion 3.7V 2200mAh
Thời gian sạc >6 giờ
Thời gian hoạt động >8 giờ
Tiêu chuẩn chống thấm IP65
Chứng nhận CE, RoHS, FCC…
Thời gian bảo hành 12 tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn treo tường ngoài trời năng lượng mặt trời WL-SW-50”