In stock

Đèn lồng bí ngô trang trí năng lượng mặt trời Halloween

99,000

Đèn lồng bí ngô trang trí năng lượng mặt trời Halloween thiết kế theo kiểu dáng giống trái bí ngô một hình ảnh quen thuộc đặc trưng của các mùa Halloween, hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời và mang đến được không khí ma mị bên ngoài ngôi nhà của mình. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn không thể thiếu để tiến hành tạo không khí cho một mùa Halloween ở nhà hoặc các nơi tổ chức lễ hội.

Đặc điểm đèn lồng trang trí Halloween bí ngô năng lượng mặt trời:

  • Trang bị tấm pin mặt trời ở trên đỉnh đèn nơi hấp thụ được năng lượng mặt trời dễ dàng nhất. Đồng thời tấm pin cũng giúp chuyển hóa nguồn năng lượng mặt trời đó thành điện năng để sử dụng cho hoạt động chiếu sáng của đèn.
  • Sử dụng một bóng đèn led giúp tiết kiệm điện năng sử dụng và tuổi thọ chiếu sáng cao đáp ứng tốt các nhu cầu chiếu sáng cũng như trang trí một cách hoàn hảo.
  • Một cục pin lớn có dung lượng 600mA có tuổi thọ cao và giúp lưu trữ điện năng sau khi chuyển đổi từ tấm pin. Dung lượng lớn sẽ cho thời gian sử dụng của đèn được lâu hơn.
  • Được trang bị công tắc đèn giúp thuận lợi cho việc chủ động điều chỉnh khi cần thiết ngoài ra còn có khả năng chống nước tốt hạn chế sự hư hỏng cho sản phẩm.
  • Thiết kế chắc chắn bằng khung kim loại cứng cáp và bền ngoài là lớp vải mịn in họa tiết quả bí ngô đang cười và đặc biệt có thể gấp gon khi không sử dụng nữa.
  • Được gắn tay cầm kim loại chắc chắn giúp việc treo móc đèn trở nên thuận lợi hoặc có thể dễ dàng cầm bằng tay để vui chơi hoặc chiếu sáng.
  • Ánh sáng đèn lồng có màu vàng ấm nhẹ nhàng dịu mắt không tỏa nhiệt hoặc chứa tia độc hại gây nguy hiểm cho người sử dung. Ánh đèn làm nổi bật lên hình ảnh trái bí ngô cười trở nên độc đáo và thu hút hơn.
  • Mẫu đèn trang trí năng lượng mặt trời này là một lựa chọn hoàn hảo để trí nhà cửa, hàng quán, lễ hội… trong mùa Halloween

Thông số chi tiết của đèn:

Đèn lồng Halloween
Chất liệu Vải
Kích thước 20 x 20cm
LED 1PCS
Solar panel 2V 60mA
Pin 1.2V 600mA
Chống nước
Ánh sáng Vàng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn lồng bí ngô trang trí năng lượng mặt trời Halloween”