In stock

Đèn Led âm sàn dùng năng lượng mặt trời BL-37

650,000

Đèn âm sàn năng lượng mặt trời BL-37 có thiết kế vô cùng đơn giản thuận tiện cho việc lắp đặt ở nhiều khu vực khác nhau một cách dễ dàng mà không cần phải đi dây hoặc kết nối tới bất kì thiết bị nào khác. Sử dụng hiệu quả ở các khu vực có nhiều ánh sáng mặt trời như các bậc thang ngoài trời, sàn nhà, thảm cỏ, lối đi,… để thuận lợi cho việc hấp thụ năng lượng va chiếu sáng vào ban đêm. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với nhiều thiết kế của ngôi nhà tạo cảm giác ấm cúng tươi sáng cho không gian xung quanh ngôi nhà bạn.

Đặc điểm đèn led âm sàn năng lượng mặt trời BL-37:

+ Đèn có hình dạng thon gọn thuận lợi cho việc lắp đặt hoặc thiết kế trở nên dễ dàng, được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau trong thời gian dài.

+ Được gia cố bằng các ốc vít ở bốn góc tăng độ chắn chắn khi lắp đặt và được trang bị kính cường lực ở mặt trên sản phẩm giúp hạn chế tối đa các lực tác động.

+ Hoàn toàn có thể sử dụng ở điều kiện ngoài trời, sở hữu được những khả năng như chống thấm nước tốt, chống bám bẩn và hạn chế ăn mòn. Hoạt động bền bỉ trong thời gian dài và hoàn toàn tự động.

+ Sở hữu 6 tế bào quang điện nâng cao khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời đồng thời tăng thời gian chiếu sáng của sản phẩm được lâu hơn

+ Được trang bị hai chiếc đèn led chiếu sáng bên trong, có cường độ chiếu sáng vừa phải dịu nhẹ vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho khu vực vừa giúp tạo được không khi ấm áp tươi sáng xung quang ngôi nhà.

+ Ngoài ra đèn LEd âm sàn BL-37 được trang bị thêm bộ phận cảm biến ánh sáng giúp thiết bị nhận biết được ngày đêm để điều chỉnh chế độ bật sáng tự động trong các môi trường tối hoặc ban đêm và ngược lại.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Led âm sàn dùng năng lượng mặt trời BL-37”